Our social:

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

5 điều cấm khi thiết kế nội thất phòng khách không được bỏ qua

Cuộc sống ngày càng hiện đại , các Nhà ở ngày một quan hoài đến vấn đề phong thủy hơn. Nếu bạn đang để sẵn thiết kế nội thất phòng khách cho Nhà ở mình thì đừng bỏ quá bài viết dưới đây.

1/ Phòng khách không được bừa bộn:

Phòng khách là trọng tâm của nội thất trong Nhà ở. Nếu phòng khách không được thiết kế gọn gàng , chỉnh tề sẽ tạo ra cảm giá bức bối , cấm cảu. Cảm giác này giống như sự bế tắc , bức bối trong cuộc sống , nghề nghiệp hàng ngày. Ngoài ra về mặt y tế , phòng khách thiết kế bừa bộn sẽ là trú sở cho vi khuẩn có hại có tác động đến một điều gì đó đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

rèm vải
rèm cuốn
rèm tre
rèm romano
rèm cửa
rèm cửa sổ

2/ Lăp Hài hòa phía trên ghế Sofa:

Theo các chuyên gia phong thủy , hơi lạnh sẽ tạo sức ép cho con người. Hơi lạnh từ điều hòa phả trực tiếp xuống khách ngồi ở ghế sofa sẽ sinh hàn , khách của nhà bạn vững chắc sẽ không muốn ngồi chơi lâu. Bởi thế hãy lắp Hài hòa ở một vị trí khác hợp lý hơn.

3/ trang hoàng phòng khách bằng sừng động vật , hoa khô:

Nhiều vị chủ nhà tuyển trạch trang hoàng phòng khách bằng sừng , da động vật để thể hiện sự giàu có lịch sự , cá tính Dữ dội của mình. Tuy nhiên , theo phong thủy điều này không tốt. Tuy là những món đồ này sẽ biểu trưng cho sự chết tróc , khô héo , khiến Khí âm u nặng nề tích tụ , có tác động đến một điều gì đó đến thành viên trong gia đình. Hoa khô cũng vậy , các bạn không nên dùng hoa khô để trang trí.

4/ Sử dụng đồ vật sắc nhọn:

Nhiều vị chủ nhà thường bài trí các đồ sắc nhọn như cung tên , đao , kiếm , dao … ở phòng khác để biểu hiện mình. Đây là những đồ vật biểu tượng cho sự đấu đá , điều này không tốt cho hạnh phúc gia đình.

5/ Bày vật phẩm trang trí không hợp phong thủy:

Vị trí của đồ phòng thủy cũng rất quan trọng , đặt đúng vị trí đúng hướng có thể tăng vượng khí , tài lộc cho người chủ nhà. Nhưng nếu đặt không ngay thẳng hướng đúng vị trí sẽ phản tác dụng , ảnh hưởng xấu đến gia đình.

Các bạn có thể biên soạn một số sản phẩm của Rèm Romano như   rèm vải ,   rèm cuốn ,   rèm tre .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét