Our social:

Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

2 bước trang trí phòng tân hôn hoàn hảo hợp phong thủy

Bài viết này Rèm Romano xin chỉ dẫn các bạn cách  trang trí phòng tân hôn phong thủy.

Bài trí phòng tân hôn rất quan yếu , đây là nơi động phòng đi hàng đầu của đôi trai gái. Trong ý kiến cửa các cụ nhà ta xưa thì cô dâu thường dùng 9 chiếc kim cắm vào váy , khi vào phòng tân hôn sẽ rút 9 chiếc kim này ra cắm vào giường. Việc này theo quan niệm sẽ giúp vía cô dẫu cứng hơn , không bị gia đình người chồng nạt. Theo phong thủy , phòng tân hôn phải trang trí phải biết kết hợp hài hòa giữa phong thủy truyền thống và khoa học , nhằm mang lại vẻ đẹp văn hoa , ấp áp , kiến tạo hạnh phúc rồi đây của đôi trẻ.

trang-tri-phong-tan-hon-3

1/ Bài trí đồ nội thất:

+ Giường tân hôn: bên trái giuòng là hướng Thanh Long , khi kê giường sát tường thì ý rằng muốn sinh nam tử. Bên phải là hướng Bạch Hổ , bên này nên để thoáng , không nên kê đồ quá chật , nếu không thất gia xảy ra mâu thuẫn bất hòa.

Ti vi nên đặt cuối giường , tránh bị sóng vô tuyến có tác động đến một điều gì đó. Ảnh cưới không nên treo trên đầu , gây cảm giác đè nặng.

+ Chăn: Nên chọn chăn có hình được dệt lên thay vì in , những hình hoa văn nên sử dụng như: hỉ tước đăng mai , đôi chim long phụng nhìn về phía aìc vàng , nhị long vờn ngọc… Những loại chăn có biến hóa hút ẩm , làm bằng vải sợi bông là tuyển trạch tốt.

+ Khăn trải giường: Chọn loại vải trải giường cotton , hút ẩm tốt , câu nói mềm mại. Quan yếu nhất khi lựa chọn khăn trải giường là phải ăn nhập với đồ nội thất trong phòng , sao cho khi nhìn tổng thể căn phòng trông có tông màu , có phong cách.

+   Rèm cửa ,   rèm cuốn : Thường trong phòng tân hôn sử dụng rèm vải , ít khi sử dụng rèm cuốn. Các bạn nên chọn rèm cửa hoặc rèm vải có tông màu phù hợp với nội thất căn phòng. Nếu phòng chật thì nên lựa chọn rèm cửa có hoa văn nhỏ , để “đánh lừa thị giác” trông cảm giác phòng rộng hơn.

+ Gối nên chọn gói vải cotton. Tề theo sở thích hãy chọn loại gối cứng hay gối mềm túy ý. Thường thì khi mua chăn , ga trải giường sẽ có bộ cùng gối. Các bạn nên mua gối liền bộ với chăn ga luôn ý hai vợ chồng sẽ luôn luôn bên nhau.

+ Nến: Chọn loại nến côc bông hồng khiến căn phòng đầm ấm , lung linh hơn và đặt trong phòng tân hôn tạo cảm giác huyền bí. Chú ý nên cẩn trọng khi dùng nến có xác xuất gây hỏa hoạn.

+ Hoa: Trong phòng tân hôn không thể thiếu những lãng hoa. Phòng cố dâu chú rể nên trang hoàng một lọ hoa bách hợp. Hoa bách hợp trông sang trọng , mang tác phong của tình yêu vĩnh cửu , trăm năm hạnh phúc. Để ý không nên đặt hoa khô , sương sừng động vật khô trong phòng tân hôn vì chúng biểu tượng cho sự chết tróc , tích trữ âm khí.

+ Đồ nội thất khác: Thêm một số đồ như hình pha lê trong phòng tượng trưng cho sự tinh khiết của tình yêu. Ngoài ra các bạn có khả năng trang trí thêm một số đồ khác như: gối ôm , thú nhồi bông , đèn , ảnh…

2/ Về màu sắc:

trang-tri-phong-tan-hon-2

trang-tri-phong-tan-hon

Tường phòng tân hôn không nên sơn màu hồng , không nên chọn đồ gia dụng hoặc rèm cửa màu hồng vì màu hồng khi gặp mặt nhiều gây rồi loạn thị giác , ảnh hưởng tâm thần , gây hoảng loạn , nên tránh gam màu tối , đỏ sẫm tạo cảm giác ức chế , bực bội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét