Our social:

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Cách chọn rèm cửa cho nhà chật

Nhiều Nhà ở có phòng chật đang muốn tuyển trạch cho mình rèm cửa nhưng không chưa biết làm sao để chọn rèm cửa cho hợp lý

Rèm Romano   sẽ chỉ dẫn các bạn cách chọn   rèm cửa   cho nhà phố , căn phòng nhỏ , nhà tập thể nhỏ chọn rèm của cho hợp lý. Rèm cửa không chỉ là sản phẩm trang trí , che chắn ánh sáng , mà theo phong thủy chọn được rèm cửa ăn nhập sẽ mang lại vượng khí , tài lộc cho gia chủ.

Nội thất mỗi phòng , mỗi nhà khác nhau , chính do vậy các bạn cần có kiến thức thật sự về rèm cửa để tuyển trạch cho mình tấm rèm cửa hợp lý nhất.

Về chất liệu:

rèm vải tân cổ điển

Về Nguyên liệu các bạn nên chọn loại rèm có hoa văn nhẹ nhõm , không quá dày. Màu sắc rèm cửa các bạn nên chọn sao cho ăn nhập với đồ nội thất trong nhà. Loại vải ăn nhập là loại vải sáng màu , vải trơn

Về màu sắc:

rem-cuon2

Nếu phòng có đồ đoàn sơn , sơn tường màu tối thì nên chọn rèm màu sáng để giúp không gian trong phòng cao ráo hơn. Trong một phòng nếu có nhiều cửa sổ thì các bạn nên chọn rèm có phong cách Đồng dạng để tạo sự liền mạch.

Về hoa văn:

Kết hợp rèm gỗ và rèm vải

Đối với phòng nhỏ các bạn nên chọn rèm có hoa văn nhỏ , đơn giản để trông căn phòng rộng hơn.

Nếu chọn rèm cho phòng ngủ thì các bạn nên chọn rèm có 02 lớp để cản sáng tốt và sắp xếp ánh sáng phù hợp. Ví như cần nhiều ánh sáng mà không bị ánh sáng kim ô chiếu vào chói quá bạn có xác xuất dùng lớp rèm mỏng.

Về độ dài của rèm:

chon-rem-vai-1

Rèm kéo dài tới tận sàn sẽ tạo cảm giác không gian rộng và cao hơn.

Trên đây là những tham vấn của chúng tôi giúp các bạn chọn rèm cửa ăn nhập cho phòng nhỏ hẹp. Nếu còn thắc mắc gì , cần tư vẫn hãy liên hệ với chúng ta ngay để được trả lời và tham vấn miễn phí.

Tag:   rèm cuốn ,   rèm tre ,   rèm cuốn tranh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét