Our social:

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Cách chọn sàn gỗ công nghiệp cho gia chủ mệnh Mộc

Sàn gỗ công nghiệp   hiện là vật liệu được dùng trang trí nội ngoại thất ưa chuộng bây giờ. Bài viết này Phanphoisango.com.vn xin chia sẻ bí quyết chọn sàn gỗ Công lao cho người chủ nhà mệnh mộc theo phong thủy.

Chọn kiểu vân gỗ:

nep-chan-tuong-6

Đối với người chủ nhà mệnh mộc , các bạn nên chọn sàn gỗ công nghiệp có vân giống vân gỗ tự nhiên. Vì mệnh mộc biểu trưng cho cây cối , nên lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho người mệnh Mộc sẽ thúc đẩy Thành tựu , thành đạt của gia chủ.

Chọn kiểu vân gỗ cho gia chủ mệnh mộc , các bạn nên tuyển trạch loại có vân bản to , không chọn vân kiểu nhỏ , hẹp. Bởi kiểu dáng vân nhỏ sẽ tạo cảm giác rối khi nhìn. Bên cạnh đó vân nhỏ biểu tượng cho các loại cây nhỏ , yếu ớt. Ngược lại chọn vân bản to biểu tượng cho sự Dữ dội , to lớn và khỏe mạnh.

Chọn màu sắc:

8-thoi-quen-lam-ton-thuong-san-go

Theo thuyết ngũ hành , mệnh Mộc biểu trưng cho cây cối. Mệnh mộc khắc mệnh thổ , nhưng mệnh mộc bị mệnh kim khắc. Bởi vậy khi chọn màu sàn gỗ Công lao cho người chủ nhà mệnh mộc các bạn nên tránh màu kim loại , màu đen , màu xám. Mệnh mộc tương tinh mệnh hỏa nên các bạn có khả năng chọn sàn gỗ công nghiệp có vẻ son hoặc màu gỗ tự nhiên.

Khi thi công lắp đặt sàn gỗ Công lao cho gia chủ mệnh mộc các bạn nên chú ý sao cho vân đều , không bị sáo trộn. Điều này gây chuyện lộn xộn , có tác động đến một điều gì đó xấu tới nghề nghiệp của gia chủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét