Our social:

Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Cách sang sửa rèm vải rách mép , gãy thanh , rơi móc treo

Rèm cửa ,   rèm vải   hiện đang được nhiều Nhà ở sử dụng , dưới sự tác động của thời tiết sau một thời kì sử dụng nhất mực chẳng thể tránh khỏi các hư hỏng. Rèm Romano xin chỉ dẫn các bạn xử lí những hư hỏng thường gặp ở rèm vải , rèm cửa như rách mép , rơi móc treo , gãy thanh…

rem-vai-rach-mep-1

Ngày khi phát hiện rèm bị hư hỏng các bạn nên khắc phục ngay. Ảnh trên là những hư hỏng thường gặp của rèm vải chiết ly … sau nhiều năm sử dụng. Rách mép đầu sẽ khiến rèm bị bung rụng tung móc treo , nếu nhẹ thì làm rèm cửa rèm vải khó sửa đổi theo ý muốn , nặng thì có khả năng khiến rèm cửa bị rụng.

Ở các loại rèm khác như rèm vải ,   rèm cuốn ,   rèm tre , … sau nhiều năm sử dụng thông thường các hỏng hóc như vỡ ổ xoay lật lá rèm , sờn dây kéo sửa đổi rèm , rèm không kéo lên được hoặc kéo lên khó khăn. Những hư hỏng này sẽ khiến rèm mất toàn bộ chức năng sửa đổi ánh sáng , mất lòng khi sử dụng. Cách giải quyết , nguyên tác hỏng đâu sửa đó , nếu dây kéo bị hỏng thì thay dây , vỡ ổ xoay lá rèm thì thay , không kéo lên được thì có khả năng rèm bị vỡ bi các bạn tháo dỡ và thay thể dây mới.

rem-vai-rach-2

Đối với rèm sáo nhôm , sáo gỗ , rèm romano.. sau nhiều năm sử dụng thường gặp các hư hỏng như rụng lá rèm , không xoay lật được lá rèm. Gặp phải cảnh tượng này các bạn nên gọi thợ đến sang sửa thay thế phụ tùng càng sớm càng tốt , để lâu khiến rèm bị hỏng hóc nặng hơn buộc phải thay thế rèm mới.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua rèm cửa thì hãy chọn Rèm Romano với nhiều loại rèm phổ quát như rèm vải , rèm cuốn , rèm tre …

0 nhận xét:

Đăng nhận xét