Our social:

Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Tư vấn lắp đặt rèm chống nắng cho văn phòng

Việc sử dụng rèm chống nắng cho văn phòng hiện nay rất phổ biến. Nhiều công ty, doanh nghiệp chưa biết lắp đặt sử dụng rèm nào cho văn phòng cho phù hợp. Rèm Romano sẽ tư vấn cho bạn qua bài viết này.

rèm cuốn
rèm tre
rèm romano
rèm cửa
rèm cửa sổ

Rem-cuon-van-phong-01

Rèm lá dọc hay còn gọi là rèm lật, đây là loại rèm phổ biến nhất trong văn phòng. Với giá thành rẻ hơn so với các loại rèm cửa khác, vừa đẹp vừa rẻ, đảm bảo chống nắng tốt, điều chỉnh ánh sáng dễ dàng, đây là một trong những ưu điểm vượt trội của rèm lá dọc.

Rèm lá dọc thường được lắp đặt trên vách kính cố định hoặc vách trên cửa sổ, rèm lá dọc cản sáng tốt nhưng cản gió kém. Cấu tạo rèm lá dọc được kết nối từ nhiều lá lá rèm nhỏ treo dọc khi gặp gió lớn sẽ bị dối.

Rem-cuon-van-phong-02

Nếu văn phòng của bạn hay mở cửa sổ, có nhiều luồng gió vào phòng thì các bạn nên sử dụng rèm cuốn. Rèm cuốn là một sản phẩm đượ sử dụng rất phổ biến trong văn phòng với những ưu điểm như cản sáng, cản gió, cản tia UV từ ánh sáng mặt trời tốt. Rèm cuốn có thể điều chỉnh độ cao dễ dàng, dễ sử dụng, chỉ cần kéo dây là có thể thay đổi độ cao của rèm. Vì khả năng cản nhiệt tốt rèm cuốn cũng thường được sử dụng làm vách ngăn cản nhiệt khi sử dụng điều hòa.

Đối với văn phòng rèm cuốn và rèm lá dọc là hai sản phẩm phù hợp nhất. Xét về giá thành rèm cuốn có giá cao hơn rèm lá dọc một chút. Tùy vào không gian nội thất văn phòng các bạn hãy chọn sản phẩm phù hợp.

Hãy gọi số hotline 0916. 087. 999 đẻ được tư vấn nội thất và rèm cửa miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét