Our social:

Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Cách thiết kế với tông màu trắng phong cách Italia

Nhắc đến nước Ý , chúng tôi nghĩ ngay tơi thời trang , nhưng đâu phải Tiếng tăm tốt nước ý là một đất nước với nền kiến trúc rất phát triển. Với phong cách nghệ thuật đương đại độc đáo , màu sắc chủ yếu trong tông màu của nội thất ý là màu trắng. Tuy nhiên để không gian giảm bớt màu sáng chói , giảm bớt sự sống lạnh lẽo chúng ta có thể sử dụng   rèm cửa ,   rèm vải ,   rèm cuốn   màu vàng ấm , màu nâu.

thiet-ke-noi-that-phong-cach-y-

Căn hộ này được thiết kế có nhiều cửa sổ và khá rộng. Được sử dụng những chiếc rèm cửa giàu có lịch sự có tông màu tối. Căn hộ được thiết kế với cửa rộng , đón nhiều ánh sáng tự nhiên hơn , làm căn hộ gần gũi với thiên nhiên hơn. Bên cạnh đó các cửa đều sử dụng rèm cửa để tạo không gian riêng khi cần thiết.

thiet-ke-noi-that-phong-cach-y-2

phải như tông màu trắng làm không gian nội thất có cảm giác sống lạnh lẽo nên căn hộ này đã được thiết kế đồ nội thất với tông màu ấm. Nếu như rèm cửa , rèm vải màu vàng đậm , ghế sofa vẻ son , tủ kệ có màu vàng sáng.

thiet-ke-noi-that-phong-cach-y-3

Phòng khách , nơi sinh hoạt chung của cả Nhà ở được bài trí đơn giản. Vẫn trên tông màu trắng sử dụng bộ ghế màu xanh coban , đèn ấn tượng. Tuy có sự dị biệt về tông màu nhưng chúng không hề đấm đá nhau về màu sắc.

thiet-ke-noi-that-phong-cach-y-4

Phòng ngủ được lấy màu trắng làm mù chủ đạo. Sàn được lát sàn gỗ công nghiệp giàu có lịch sự , trần nhà thiết kế tinh tế làm căn phòng càng ấn tượng.

Với phong cách thiết kế kiểu Ý , lấy tông màu trắng cốt tử. Tuy nhiên không hề tạo cảm giác sống lạnh lẽo trong không gian , vẫn cảm nhận được vẻ đẹp dịu , ấm áp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét