Our social:

Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Sàn gỗ công nghiệp ứng dụng làm sân vườn – hồ bơi

Bể bơi trong nhà đang trở lên phổ biến , không còn quá xa lạ với các Nhà ở tại Việt Nam. Được sở hữu căn nhà có bể bơi , sân vườn là mơ ước của nhiều người.

Ngày trước khi chưa có vật liệu   sàn gỗ ngoài trời   thì các bể bơi , hồ bơi thường sử dụng gạch men , gạch đỏ viglacera , ốp thấm thép không gỉ … quanh bể bơi. Những vật liệu truyền thống này có nhiều nhược điểm khi sử dụng. Tuy nhiên khi   sàn gỗ công nghiệp   ngoài trời hiện ra , nó cơ hồ đã biểu lộ thế thượng phong không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả khi so với các loại vật liệu truyền thống. Với điểm trội hơn không thấm nước , chống trơn trượt , độ bền cao , kiểu dáng đa dạng , đẹp mắt sàn gỗ ngoài trời được dùng dồi dào từ lát gác thượng , làm lan can , làm nẻo đường ra hồ bơi , bể bơi , làm hàng rào và rất nhiều công trình khác.

san-go-ngoai-troi-lam-be-boi-6

Không phải diện tích quá rộng mới có thể thiết kế bể bơi. Hưng thịnh gia đình với diện tích khiêm tốn vẫn dạn dĩ thiết kế không gian sống của mình mà không thiếu 1 chiếc bể bơi. Được sống trong không gian bạn ước mong thì chỉ cần 1 căn nhà nhỏ mà đủ tiện nghi đã làm thỏa mãn chúng tôi. Các bạn thử nghĩ xem , sau một ngày làm việc găng về nhà được ngâm mình trong chiếc bể bơi tại nhà thì còn gì thích hơn. Chúng tôi không khuyên các bạn hãy làm bể bơi trong nhà , mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn một thông điệp là “hãy cứ là chính mình”.

san-go-ngoai-troi-lam-be-boi-5

Sở hữu bể bơi trong nhà khiến không gian sống của bạn hiện đại , giàu có lịch sự.  Bể bơi , hồ bơi sẽ là điểm nhấn trong căn nhà của bạn.

san-go-ngoai-troi-lam-be-boi-4 san-go-ngoai-troi-lam-be-boi-3 san-go-ngoai-troi-lam-be-boi-2 san-go-ngoai-troi-lam-be-boi-1

Thiết kế không gian nhà có bể bơi hướng đến xây dựng một cuộc sống tiện nghi hơn , trú trọng vào việc giải trí và ngồi nghỉ tái hiện sức lao động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét