Our social:

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Những mẫu rèm vải mới hè 2016

So với những mẫu rèm đương đại   rèm cuốn , rèm lá dọc hay   rèm tre   thì   rèm vải   luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Rèm vải là sản phẩm có sự phát triển về thiết kế , chất liệu vải nhanh chóng. Với nhiều mẫu mà mới , Nguyên liệu mới được ra mắt. Bài viết này chúng ta xin giới thiệu với quý vị những mẫu rèm vải mới cho hè 2016.

Một khi nhắc đến rèm vải chúng ta không thể không nhắc đến rèm vải xếp lớp , mẫu mã đương đại , phong cách. Với kiểu rèm vải xếp lớp mỗi nhóm sẽ nếp gấp và đây được coi là kiểu thiết kế đương đại , dễ sử dụng. Có xác xuất dễ dang kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Mặt khác rèm vải xếp lớp rất dễ lắp đặt và sử dụng.

rèm vải
rèm cuốn
rèm tre
rèm romano
rèm cửa
rèm cửa sổ

rèm cửa đẹp
rèm văn phòng
rèm cửa giá rẻ
rèm trang trí
giá rèm cửa
rèm cửa sổ phòng ngủ
mẫu rèm cửa sổ

rem-xep-lop-1

Rèm vải tab headed , đây là loại rèm vải thể hiện sự sáng tạo bất tận của con người. Tên nghe khá ngoại bang nhưng đây là một chiếc rèm vải giản đơn và độc đáo. Rèm vải tab headed phù hợp với những vị khách có phong cách mông mơ , kiểu  vintage hướng ngoại. Rèm vải tab headed này thường được sử dụng chất liệu thô như linen , cotton. Đây là những chất liệu không quá giày , màu sắc tươi tắn đương đại phù hợp với không gian trẻ trung , năng động.

rem-tab-headed-1

Rèm khuyên cũng là một trong những loại rèm vải được nhiều Nhà ở tuyển trạch. Với phong cách đương đại , đơn giản tiện dụng. Với thiết kế sáng tạo , rèm khuyên như một điểm nhấn cho thế giới rèm vải đa dạng và phong phú.

rem-khuyen-1

Trên đây là một số mẫu rèm vải mới đáng để ý mà   Rèm Romano   tổng hợp lại. Quý khách có xác xuất biên soạn thêm những sản phẩm khác của chúng tôi tại website   remromano.com.vn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét