Our social:

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

3 điều cần biết trước khi thuê thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất hiện đang được nhiều khách hàng tuyển trạch trước khi thi công vô luận công trình nào. Nó quyết định không gian sống của quý khách , có ăn nhập và mang lại sự hoàn toàn dễ chịu cho gia đình hay không.

Bài viết này Phanphoisango.com.vn sẽ san sẻ với các bạn 3 điều cần lưu ý trước khi tuyển trạch 1 công ti thiết kế nội thất.

sàn gỗ victory star
sàn gỗ victory plus
sàn gỗ dragon
sàn gỗ prince
sàn gỗ victory
ván sàn công nghiệp
sàn gỗ ngoài trời hà nội
sàn gỗ công nghiệp giá rẻ
giá sàn gỗ công nghiệp
sàn gỗ giá rẻ
sàn gỗ ngoài trời
sàn gỗ công nghiệp

1/ công ty thiết kế nội thất đó phải có Tấm giấy ghi tên tuổi , hội sở đàng hoàng:

Bất kỳ một công ti nào làm ăn danh tiếng tốt đều phải có trụ sở , chức vị rõ ràng. Ví như công ty tránh né bạn đến hội sở công ty làm việc thì bạn nên chối từ những chức vụ như thế này. Bây giờ nhiều công ty nội thất được Cởi ra , nhiều cấu trúc sư tự nhận làm các dự án nội thất. Có xác xuất họ là một người cấu trúc sư giỏi , có kinh nghiệm , họ có khả năng làm được cho bạn. Nhưng sau khi làm xong trách nhiệm thuộc về ai? Ai sẽ là người bảo hành các sản phẩm?

Các bạn hãy lựa chọn các công ty thiết kế nội thất uy tín , có đội thiết kế , đội thi công , có chức vị rỏ rành , có hội sở đàng hoàng.



2/ Các công ty thiết kế nội thất cần phải có kinh nghiệm:

Việc có trụ sở , Tấm giấy ghi tên tuổi rõ ràng thôi là chưa năng cú nhận định được năng lực của đơn vị thiết kế đó. Có nhiều chức vụ thiết kế nội thất thiết kế rất tốt nhưng thi công thực tiễn lại không được như vậy. Các bạn nên lựa chọn chức vụ thiết kế nội thất có sự đồng bộ từ thiết kế đến thi công.

3/ Đơn giá thiết kế không phải là tất cả:

Các cụ ta ngày xưa đã nói “Tiền nào của đấy”. Với đơn vị thiết kế nhiều kinh nghiệm vững chắc sẽ làm các bạn chấp nhận về chức năng sử dụng , thiết kế , cảm biết cái đẹp , phong cách thiết kế.

Để có được kinh nghiệm như hiện tại họ phải đầu tư nhiều thời gian , công sức tâm huyết. Do vậy chi phí thiết kế nội thất không rẻ. Nhưng đổi lại các bạn có được sản phẩm như ý , thỏa mãn đến từng chi tiết.

Nhiều công ti thiết kế nội thất hiện nay họ bán hoá giá thiết kế , thuê kiến trúc sư Không trải việc , thiếu chỉn chu. Sản phẩm thi công không ngay thẳng chất lượng.

vì thế lời khuyên của chúng ta là các bạn nên coi xét túi tiền tài mình trước rồi tuyển trạch đơn vị thiết kế nội thất. Hãy tuyển trạch các chức vụ có kinh nghiệm.

Các bạn có xác xuất tham khảo các sản phẩm
sàn gỗ công nghiệp của chúng ta để giúp chúng tôi có những bài viết chia sẻ hay hơn. Xin chân tình cảm ơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét