Our social:

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Các bước để thiết kế nội thất cho một showroom , cửa hàng

Nhiều bạn có nhu cầu thiết kế nội thất cửa hàng mậu dịch , showroom nhưng chưa biết quy trình để thiết kế nội thất như thế nào? chi phí bao nhiêu và tính như thế nào? Bài viết này Rèm Romano sẽ chia sẻ với các bạn kiến thức này.

Bước 1: Các công ty nội thất sẽ tìm hiểu và khảo sát kỹ thị trường:

thiet-ke-cua-hang-2

Để công việc thiết kế nội thất được làm tốt nhất , các công ty thiết kế nội thất sẽ khảo sát thị trường , các loại sản phẩm dịch vụ , khuynh hướng thiết kế của họ ra sao để tư vấn cho bạn.

Những tiêu chí để tham vấn thiết kế nội thất cho cửa hàng mậu dịch , showroom chuẩn nhất:

– Phải nắm được gu của người mua , mỗi nhóm khách hàng sẽ có cách tiếp cận hàng hóa khác nhau. Từ đó , các công ti nội thất sẽ đưa ra cách bày bán các sản phẩm thế nào cho hợp lý.

Bước 2: rõ ràng phí tổn đầu tư kinh doanh:

thiet-ke-cua-hang-1

Các bạn có nhu cầu thiết kế văn phòng , showroom cần xem xét lại mức đầu tư ban sơ như tiền thuê mặt bằng , điện nước , đồ đoàn , máy tính , máy in , tủ… rồi từ đó đưa ra phí tổn để làm nội thất phù hợp với túi tiền của bạn.

Bước 3: thiết kế nội thất showroom , cửa hàng mậu dịch

– Các công ti thiết kế nội thất sẽ lên bố cục thiết kế , mần răng phải tạo được nét độc đáo cho shop đó , đồng thời phải đảm bảo các yêu cầu về thẩm mỹ , công năng từ lĩnh vực cho khoa học. Tránh trùng lắp về thẩm mỹ với các shop khác.

– Những đồ nội thất trong showroom cơ bản bao gồm bàn ghế , tủ trưng bày hàng , máy tính , máy in… tuy nhiên quan yếu nhất là những chiếc rèm cửa. Những bị trí cần sự ngăn cách các bạn có xác xuất chọn   rèm vải ,   rèm cuốn   hoặc   rèm tre   để ngăn cách giữa các khu vực.

Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét