Our social:

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Cách sắp xếp văn phòng đúng phong thủy để nhiều tài lộc

Nhiều công ty khi tuyển trạch văn phòng không hề dòm đến phong thủy văn phòng làm việc , nên vô tình đã vướng phải những lỗi làm cản ngăn tài lộc đến với công ty.

Bài viết này hãy cùng Rèm Romano tìm hiểu về phong thủy trong văn phòng

1/ Chọn nơi chốn vẽ tranh phòng:

thiet-ke-noi-that-van-phong-1

Không nên lựa chọn văn phòng tại những nơi đường có hình cung ngược , như vậy sẽ tạo ra hình cánh cung bắn thẳng vào văn phòng của bạn. Rất dễ gây ra Sự tình về sức khỏe , phá hoại tài lộc của nhân viên và tập thể.

Nhiều vị giám đốc thích sự độc đáo , tạo ra không gian không hề có chuẩn mực để gây thu hút khách hàng , người qua lại. Thực tế lỗi xây dựng kiểu này có khả năng gây sát khí khiến chủ nhân dễ gặp ngăn cản tài chính hoặc thất thiệt tài chính.

2/ lựa chọn rèm cho văn phòng đúng phong thủy:

Rèm văn phòng hiện đang là sản phẩm chẳng thể thiếu cho mỗi văn phòng. Chiếc rèm văn phòng được xem như là đôi mắt của văn phòng. Rèm văn phòng được xem như là sự lựa chọn tối ưu cho không gian làm việc , có khả năng điều chỉnh độ cao rèm , đổi thay ánh sáng.

Một số loại rèm được nhiều cổ cứng lựa chọn là   rèm vải ,   rèm cuốn ,   rèm tre , rèm lá dọc.

3/ Dùng cây phong thủy để trang hoàng văn phòng:

cây cỏ , cây xanh là biểu tượng cho sự sống , sinh khí mãnh liệt vươn lên. Trong phong thủy cây xanh biểu trưng cho sự cố gắng , thu hút tài lộc vào nếu biết trung bày đúng cách.

Khi khai vận bằng phỏng thủy nên để ý là không để cây xanh héo úa , mục nát trong nhà , sẽ làm cản trở tài lộc cho người chủ.

Nếu nghề nghiệp không suôn sẻ bạn có thể tăng vận quý nhân cho mình bằng cách đặt chậu cây xanh hướng Tây Nam phòng làm việc. Ngoại giả , phải gắng gỏl cố gắng tự tín vào chính mình để cải thiện vận thế.

4/ Chọn màu sắc đồ nội thất đúng phong thủy:

thiet-ke-noi-that-van-phong-2

Văn phòng cửa hướng Đông các bạn nên chọn những đồ nội thất có sắc màu vàng , cam là chủ đạo.

Văn phòng hướng Tây các bạn nên lựa chọn đồ có sắc xanh sẽ hút được vượng khí hơn.

Văn phòng hướng Nam các bạn nên lựa chọn đồ có Hoa cây ấu sẽ hút được vượng khí hơn.

Văn phòng hướng Bắc các bạn nên lựa chọn đồ có sắc đỏ sẽ hút được vượng khí hơn.

5/ Ánh sáng văn phòng:

Nơi nào có ánh sáng chan hòa , vượng khí sẽ được tụ tập nhiều. Vì thế ngoài việc lợi dụng nguồn sáng thiên nhiên các bạn có thể chọn thêm các nguồn sáng khác để tăng vượng khí cho văn phòng , kích đẩy tài lộc hưng vượng.

Chúc quý khách thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét