Our social:

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Cách xử lý sàn gỗ công nghiệp bị phồng

sàn gỗ công nghiệp  sau thời kì sử dụng có thể có hiện tượng phồng , làm mất thẩm mỹ cho căn phòng. Vậy cách xử lý sàn gỗ công nghiệp bị phồng thế nào? Bài viết này Phanphoisango.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xử lí khi gặp trường hợp này.

Trước khi đi vào xử lý chúng ta hãy cùng coi xét lý do vì sao mà sàn gỗ Công lao bị phồng:

hiện tượng sàn gỗ bị phồng xảy ra cả trên sàn gỗ thiên nhiên và sàn gỗ Công lao. Nguyên nhân gây ra Sự tình này có khả năng là do gỗ bị ngấm nước quá mức bị nở ra hoặc do thi công chưa đúng cách.

đầu tiên chúng ta tìm hiểu qua về cấu tạo sàn gỗ Công lao , sàn gỗ Công lao được tạo lên từ mùn gỗ , gô tạp .. Nổi kết hợp chất phụ gia hóa học , keo. Bởi thế sàn gỗ công nghiệp ít bị hút ẩm hơn so với sàn gỗ tự nhiên.

Với điều kiện khí hậu tại Việt Nam , độ ẩm cao , mưa nhiều qua thời gian sàn gỗ sẽ hút ẩm và giãn nở. Sàn gỗ có thể bị cong vênh cả luống hoặc cục bộ trên sàn.

cach-xu-ly-san-go-bi-phong

Sàn gỗ bị phồng là do ngấm nước

1/ Cách xử lý sàn gỗ bị phồng:

Quy trình xử lý sàn gỗ bị phồng như sau. Trước nhất các bạn tháo phào chân tường ra , cắt bớt phần gỗ bị phồng kích vào tường sau thời gian ấy đóng phào lại. Việc này sẽ tạo cho gỗ khoảng không gian để giãn nở mà không bị phồng nên.

Đối với nhà lát thông phòng thì chỉ cần cắt mạch hở giữa các phòng , dưới chân sau thời gian ấy sử dụng nẹp chữ T đóng lại. Việc này sẽ tạo cho gỗ khoảng không gian để giãn nở mà không bị phồng nên.

Đối với sàn gỗ công nghiệp bạn nên giữ lại nhất lượng nước ngấm vào , làm sàn trương nở , chẳng thể xử lí. Ví như sàn gỗ công nghiệp bị phồng các bạn chỉ có cách lắp sàn gỗ công Công lao mới , rất tốn kém.
sàn gỗ victory star
sàn gỗ victory plus
sàn gỗ dragon
sàn gỗ prince
sàn gỗ victory
ván sàn công nghiệp
sàn gỗ ngoài trời hà nội
sàn gỗ công nghiệp giá rẻ
giá sàn gỗ công nghiệp
sàn gỗ giá rẻ
sàn gỗ ngoài trời

2/ Những chú ý khi xử lí sàn gỗ bị phồng

- Ngay khi phát xuất hiện hiện tượng sàn gỗ bị phồng các bạn nên xử lí càng sớm càng tốt. Nếu để lâu sàn gỗ phồng lên sẽ làm rách hèm khóa và bạn chỉ còn cách thay thế hết thảy sàn gỗ , rất tốn kém.

- Khi thi công lắp đặt các bạn nên lưu ý với thợ nên để sàn cách tường khoảng 1 – 1 , 2 cm để có không gian cho sàn giãn nở.

- Nếu nhà rộng các bạn không nên lát thông phòng mà phải dùng nẹp chữ T để ngắt gỗ giữa các phòng. Ngắt gỗ ở ngay dưới chân cửa.

Trên đây là bài chỉ dẫn xử lí sàn gỗ công nghiệp bị phồng của Phanphoisango.com.vn chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét