Our social:

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Tìm hiểu về sự sinh ra của rèm cửa

Rèm cửa Lộ rõ ra từ bao giờ? Rèm cửa do ai sáng tạo ra? Bài viết này Rèm Romano xin giúp quý khách hiểu rõ hơn về nguyên lai , sự ra đời của rèm cửa.

rèm cuốn
rèm tre
rèm romano
rèm cửa
rèm cửa sổ

rèm cửa đẹp
rèm văn phòng
rèm cửa giá rẻ
rèm trang trí
giá rèm cửa
rèm cửa sổ phòng ngủ

Rèm cửa đã được sinh ra từ rất lâu , Bạc tình đã trở nên vật dụng trang trí không thể thiếu trong nhiều Nhà ở. Nhưng nguyên lai rèm cửa từ đâu mà có thì không phải ai cũng biết. Nhiều người cho rằng nguồn gốc của rèm cửa cùng hiện ra với sự sinh ra của ngành dệt may. Địa ngục ta tuy là rèm cửa được sáng tạo ra không lâu sau khi con người viết cách dệt vải làm quần áo. Ban đầu rèm cửa đơn giản , thô sơ với cấu tạo chỉ là một tấm vải căng cản sáng. Nhưng có nhiều chuyên gia ý là , rèm cửa lần đầu tiên Lộ rõ ra được làm từ da súc vật. Thời gian sau thời gian ấy người Ai Cập cổ đại cải tiến , biết cách chế tạo vải lanh từ đó liên tục sáng tạo ra các Nguyên liệu mới như len , bông , tơ tằm ….

Một cuộc nghiên cứu của Hiệp hội khảo cổ thế giới tại Olynthus , đã tìm ra manh mối thích đáng nhất cho câu hỏi này.

kết quả thật bất ngờ. Tại nơi các nhà khảo cổ khai quật , họ tính toán được rằng từ thế kỷ thứ 2 đến thế kỷ thứ 4 rèm cửa đã được người cổ đại dùng để phân chia , che đậy các phòng. Lúc đó con người chưa hề nhận thức được tầm quan trọng của rèm cửa trong không gian nội thất như bây chừ. Nhưng câu trả lời chuẩn xác nhất cha đẻ của rèm của là gì thì vẫn là một ẩn số.



ngày nay rèm cửa bước vào thời kỳ lúa ra đòng phát triển có thể gọi là “hoàng kim” của mình. Nhiều mẫu thiết kế , nhiều loại vải được ứng dụng để sản xuất nhiều loại rèm của khác nhau như rèm vải ,   rèm cuốn ,   rèm tre , rèm cầu vồng , rèm lá dọc , rèm gỗ… Không chỉ dùng để che chắn , cản sáng , rèm cửa được sử dụng để trang hoàng không gian nội vợ chồng đình , văn phòng , nhà hàng… nó ngày càng giữ vị trí quan yếu trong cuộc sống của chúng ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét